• Thông báo khẩn - Diễn đàn cần các cộng tác viên vào viết bài viết! Liên Hệ admin.

[News] Alpha Exodus: Leaving Early Access

Tin tức mới nhất

You must be registered for see images

Alpha Exodus: Rời khỏi quyền truy cập sớm​

The Fun Pimps vui mừng thông báo 7 Days sẽ rời khỏi Quyền truy cập sớm! Với sự ra mắt của bản cập nhật tiếp theo, chúng tôi sẽ chính thức chuyển sang 1.0 trong 7 Days to Die.
Đồng sáng lập TFP Richard Huenink trình bày chi tiết động thái trong Video này. Anh ấy sẽ nói về quyết định của chúng tôi để lại quyền truy cập sớm, ngày ra mắt dự kiến cho PC và Console Alpha 22 (Bây giờ là 1.0), lộ trình cập nhật và tính năng trong tương lai theo kế hoạch phía trước cho tất cả các nền tảng và giá mới của trò chơi.

You must be registered for see medias

ALPHA EXODUS: Con đường đến 1.0 (Video)
Bạn có thêm câu hỏi? Xem Câu hỏi thường gặp toàn diện của chúng tôi bên dưới!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ALPHA EXODUS​


RA MẮT 1.0

Q: Tại sao phát hành ngay bây giờ?
A:
Chúng tôi đã phát triển 7 Days trong gần 12 năm và đã có hơn hai mươi bản phát hành truy cập sớm quy mô lớn đã đưa trò chơi đến một nơi và chất lượng khác biệt đáng kể so với nơi nó bắt đầu. Nhóm của chúng tôi cảm thấy hài lòng với những nỗ lực của chúng tôi, đặc biệt là với tiến độ tổng thể đáng kể, chất lượng nghệ thuật và tối ưu hóa đã đi vào bản phát hành hiện tại dự kiến cho tất cả PC và Bảng điều khiển và đã sẵn sàng để ra mắt. Chúng tôi hiện đang tập trung vào những cách khác mà chúng tôi có thể hỗ trợ TẤT CẢ các phiên bản của trò chơi - thông qua lộ trình theo kế hoạch, cập nhật miễn phí và hơn thế nữa! Fun Pimps đã và sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển 7 Days to Die với phần lớn tài nguyên của họ.
Câu hỏi: Tại sao lại có một số tính năng trong bản đồ đường đi?
A:
Chúng tôi đã đặt công việc quan trọng vào các hệ thống này nhưng một số vẫn còn một số cách để sẵn sàng cho thời gian chính. Thay vì giữ 7 Days to Die trong các Alpha tiếp theo, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc rời khỏi quyền truy cập sớm và chính thức công bố ra mắt 1.0, các kế hoạch trong tương lai và cam kết thời hạn cho các tính năng này. Như đã nói, hỗ trợ và giữ ngang bằng với PC, PS5 và Xbox X / S Series sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Câu hỏi: Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với A22 và các bản dựng Alpha khác?
A:
Các bản cập nhật bản dựng Alpha đã được trình bày chi tiết hoặc nói đến trước tin tức này sẽ trở thành các bản cập nhật theo kế hoạch chính được hiển thị trong bản đồ đường đi. Quy ước đặt tên sẽ đặt lại thành "Phiên bản 1.0", v.v.
Câu hỏi: Vẫn sẽ có bản phát hành/bản dựng thử nghiệm sớm chứ?
A:
Có, chúng tôi vẫn phát hành các bản dựng thử nghiệm trên Steam trước khi ổn định. Các bản phát hành ổn định sẽ được chuyển đến bảng điều khiển và các thị trường PC khác sau khi chúng đã sẵn sàng.
Câu hỏi: Tôi vẫn có thể truy cập các alpha cũ hơn của trò chơi chứ?
A: Có,
chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ điều này trên Steam khi chính sách Steam cho phép. Đây sẽ không phải là một tính năng trong các nền tảng khác.
Q: Còn các mục tiêu kéo dài của Kickstarter thì sao?
A:
Chúng tôi đang làm việc để hoàn thành tất cả các mục tiêu kéo dài. Như đã đề cập trong Kickstarter, một số tính năng này sẽ xuất hiện sau khi ra mắt. Chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo tất cả những người ủng hộ Kickstarter sẽ nhận được nội dung đã hứa.
Q: 7 Days to Die "Apocalypse Edition" là gì?
A:
Đây là một cái tên dự kiến mà chúng tôi đang xem xét cho bản phát hành console 1.0 của trò chơi. Nhưng, sau khi làm việc với Microsoft và Sony, chúng tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để tránh nhầm lẫn thương hiệu là gọi nó là phiên bản console. Chúng tôi đang loại bỏ "Apocalypse Edition" tại thời điểm này để hy vọng tránh nhầm lẫn.
Q: Có lộ trình cho việc phát hành sau khi phát hành không?
A:
Vâng! Bạn có thể xem nó bên dưới. Khi 1.0 ra mắt, chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh với cái nhìn chi tiết hơn về những gì sắp tới và khi nào.
You must be registered for see images


THAY ĐỔI GIÁ

Q: Sẽ có tăng giá?
A:
Có, khi ra mắt 1.0 ổn định, giá bán lẻ tiêu chuẩn của trò chơi từ thời điểm đó trở đi sẽ tăng lên $ 44.99 trên tất cả các nền tảng và mặt tiền cửa hàng. Chúng tôi đang cung cấp đợt giảm giá lớn kéo dài một tuần Last Chance trên Steam từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 29 tháng 4 năm 2024 để mọi người có cơ hội cuối cùng nhận được trò chơi trước khi tăng giá.
Q: Việc tăng giá sẽ có ý nghĩa gì đối với bản sao PC / Steam hiện tại của 7 Days to Die?
A:
Hoàn toàn không có gì! Bản sao PC / Steam của 7 Days to Die vẫn là của bạn và sẽ không có gì thay đổi ngoài việc nó ra khỏi quyền truy cập sớm với bản cập nhật miễn phí lớn và tất cả các bản cập nhật miễn phí trong tương lai. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ sớm và liên tục của bạn đối với tựa game của chúng tôi và hy vọng bạn sẽ thích sự ra mắt đầy đủ.
Tất nhiên, những người dùng không mua tựa game trước khi tăng giá sẽ phải mua trò chơi ở mức giá bán lẻ mới (hoặc trong bất kỳ thời gian giảm giá nào của chúng tôi trên Steam trong tương lai!)
Q: Tại sao tăng chi phí?
A:
Chúng tôi cảm thấy như thể tiêu chuẩn chất lượng của trò chơi đã tăng lên đáng kể so với khi giá ban đầu được thiết lập hơn 8 năm trước cùng với hơn một thập kỷ nội dung và cải tiến. Chúng tôi đã xem xét cách những người khác xử lý việc rời khỏi quyền truy cập sớm và đây là một thực tế phổ biến. Chúng tôi đặc biệt muốn giá của phiên bản PC ngang bằng với phiên bản Bảng điều khiển. Chúng tôi không muốn buộc bất kỳ người dùng hiện tại nào phải chi nhiều tiền hơn để chơi trò chơi mà họ luôn ủng hộ. Tuy nhiên, người dùng mới sẽ thấy giá trị mà trò chơi cung cấp được phản ánh trong chi phí và chúng tôi hy vọng rằng việc tiếp tục hỗ trợ có thể tài trợ cho những nỗ lực trong tương lai trong việc mở rộng trò chơi 7 Days to Die hơn nữa - DLC, Mở rộng và cập nhật miễn phí liên tục (bao gồm mọi thứ được liệt kê trong Bản đồ đường đi)!

PHIÊN BẢN CONSOLE

Câu hỏi: 1.0 có ý nghĩa gì đối với bản phát hành bảng điều khiển?
A:
Chúng tôi vui mừng thông báo rằng 1.0 sẽ là phiên bản mà bảng điều khiển ra mắt. Mặc dù chúng tôi hiện đang tìm ra ngày phát hành chính xác, nhưng chúng tôi đang nhắm đến việc nó sẽ phát hành chỉ vài tuần sau khi ra mắt PC 1.0 Stable.
Câu hỏi: Phiên bản Bảng điều khiển sẽ có Crossplay chứ?
A:
Mặc dù nó sẽ không sẵn sàng cho Bản phát hành 1.0, chúng tôi vui mừng thông báo rằng các kết nối Crossplay đã hoạt động với PC, PS5 và Xbox Series S / X. Tuy nhiên, chúng tôi đang chờ phê duyệt chứng nhận với Microsoft và Sony. Chúng tôi dự định sẽ có thêm thông tin trong tương lai và hy vọng nó sẽ được phát hành với sự ra mắt của Bản cập nhật 1 (dự kiến vào quý 4 năm 2024).
Câu hỏi: Còn phiên bản Console cũ thì sao?
A:
Do sự khác biệt kỹ thuật đáng kể giữa phần cứng console cũ và hiện tại, chúng tôi sẽ không nâng cấp phiên bản cũ. Chủ sở hữu kế thừa sẽ phải mua danh hiệu mới. Tuy nhiên, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Sony và Microsoft để giảm giá cho các chủ sở hữu kế thừa kỹ thuật số khi họ mua phiên bản console mới.
Chúng tôi đã đưa ra quyết định sớm để tập trung vào một phiên bản 'mới' của trò chơi được thống nhất với phiên bản PC của chúng tôi và những nỗ lực của chúng tôi để cập nhật trò chơi sau khi ra mắt sẽ hoàn toàn tập trung vào phiên bản đó.
Câu hỏi: Còn tính khả dụng của phiên bản Bảng điều khiển cũ thì sao?
Trả lời:
Do nhầm lẫn về sản phẩm và thương hiệu, chúng tôi sẽ hủy niêm yết phiên bản bảng điều khiển cũ khỏi mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số khi phiên bản mới phát hành. Bạn vẫn có thể chơi bản sao cũ của mình nếu bạn sở hữu nó, nhưng không thể mua phiên bản cũ trong tương lai.
Câu hỏi: Tôi có thể sử dụng các bản lưu cũ của mình trên phiên bản mới không?
A:
Không. Tất nhiên, bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng các bản lưu cũ của mình trên phiên bản Legacy nếu nó được cài đặt, nhưng các bản lưu sẽ không được chuyển sang vì chúng không tương thích với nhiều thay đổi mới.
Câu hỏi: Phiên bản Bảng điều khiển mới có nhận được các bản cập nhật tương tự lần này không?
A:
Vâng! Kế hoạch của chúng tôi là cung cấp cho chủ sở hữu phiên bản console mọi bản cập nhật miễn phí mà phiên bản PC nhận được, giữ ngang bằng với PC cho Crossplay. Nếu một tính năng không thể thực hiện được về mặt kỹ thuật do hạn chế phần cứng hoặc bị hạn chế bởi các yêu cầu chứng nhận do Microsoft hoặc Sony đặt ra, tính năng đó sẽ không được đưa vào phiên bản bảng điều khiển. Chúng tôi sẽ phác thảo bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai nếu chúng bị giới hạn hoặc không được đưa vào phiên bản bảng điều khiển.
Câu hỏi: Phiên bản Bảng điều khiển có được hỗ trợ mod không?
A:
Chúng tôi đang thảo luận về vấn đề này, nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Chúng tôi đang xem xét làm thế nào điều này có thể đạt được trong khi vẫn duy trì hiệu suất trên phiên bản console.
Câu hỏi: Phiên bản Bảng điều khiển có hỗ trợ chia đôi màn hình cục bộ không?
A:
Không. Do giới hạn kỹ thuật và hạn chế về bộ nhớ, tính năng này hiện không thể thực hiện được trên Phiên bản Bảng điều khiển.
Q: Có kế hoạch nào cho bảng điều khiển / cổng trong tương lai không?
A:
Chúng tôi không có kế hoạch công bố vào thời điểm này. Chúng tôi vẫn đang xem xét các nền tảng khác.
Q: Sẽ có một phiên bản vật lý của trò chơi?
A:
Khi ra mắt, trò chơi sẽ chỉ là kỹ thuật số. Chúng tôi không có kế hoạch công bố vào thời điểm này, nhưng có thể xem xét điều này trong tương lai.
Q: Có bất kỳ hạn chế hoặc khác biệt nào giữa Console Edition và PC khi khởi chạy không?
A:
Console Edition sẽ có một số hạn chế, bao gồm:
  • Random Gen: The Console Edition sẽ ra mắt với một bộ sưu tập các bản đồ được tạo sẵn và trải nghiệm Navezgane. Tuy nhiên, Random Gen sẽ có một bản vá ngay sau khi ra mắt.
  • Trình chỉnh sửa cấp độ / Prefab và Biên tập viên thế giới: Phiên bản console sẽ không ra mắt với trình chỉnh sửa cấp độ hoặc thế giới..
  • Kết nối Internet / Kết nối máy chủ: Khi ra mắt, phiên bản console sẽ bị giới hạn ở các trò chơi ngang hàng trên cùng một nền tảng. Như đã đề cập trong phần Crossplay ở trên, chúng tôi dự định phát hành Crossplay trong Bản cập nhật 1, ngăn chặn mọi yêu cầu chứng nhận hoặc rào cản kỹ thuật.
  • Sự khác biệt khác: Sẽ có một tài liệu trong tương lai nêu chi tiết bất kỳ sự khác biệt cụ thể nào khác về hiệu suất, khả năng trực tuyến, tính năng lưu trữ và hơn thế nữa.

CẬP NHẬT (22/4):

Q: Điều này có ý nghĩa gì đối với Gamepass?
A:
7 Days to Die sẽ rời Gamepass vào cuối tháng Tư. Tại thời điểm này, không có kế hoạch tham gia trở lại Gamepass. Tuy nhiên, chúng tôi đang khám phá tất cả các con đường trong tương lai với Microsoft.
Câu hỏi: Lưu sự không tương thích giữa các phiên bản bảng điều khiển? Ngoài ra, vẫn sẽ có Lưu không tương thích giữa các bản vá?
A:
Do kiến trúc kỹ thuật của công cụ trò chơi 7 Days to Die, người dùng sẽ phải bắt đầu một trò chơi mới với mỗi bản cập nhật lớn. Cuối cùng, điều này sẽ không xảy ra.
You must be registered for see images

Cảm ơn bạn từ All The Fun Pimps​

7 Days to Die là một hành trình đáng kinh ngạc đối với Đội của chúng tôi trong 12 năm qua và cho những người hâm mộ đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu. Trò chơi này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ liên tục của cộng đồng đáng kinh ngạc của chúng tôi, những người đã sát cánh cùng chúng tôi trong hơn một thập kỷ và chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn vì điều đó.
Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ 7 Days to Die, bởi vì trò chơi này vẫn là niềm đam mê lớn nhất của đội chúng tôi. TFP sẽ tiếp tục làm nội dung, thêm các tính năng mới và phát triển Nhượng quyền thương mại này... Bởi vì đó cũng là trò chơi yêu thích của chúng tôi! Chúng tôi mong muốn một tương lai tươi sáng với nhiều bản phát hành thú vị!
Cảm ơn bạn vì tất cả sự hỗ trợ mà bạn đã dành cho chúng tôi trong những năm qua!
This entry was posted in ngày by .
 
Chat với người lạ
Trợ Giúp Users
  • Không có ai đang trò chuyện vào lúc này.
    @ batboyboy: you welcome!
    • Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn

      Chúng tôi sử dụng cookie cần thiết để giúp trang web này hoạt động và các cookie tùy chọn để nâng cao trải nghiệm của bạn.

      Xem thêm thông tin và định cấu hình tùy chọn của bạn

      These cookies are required to enable core functionality such as security, network management, and accessibility. You may not reject these.
      We deliver enhanced functionality for your browsing experience by setting these cookies. If you reject them, enhanced functionality will be unavailable.
      Cookies set by third parties may be required to power functionality in conjunction with various service providers for security, analytics, performance or advertising purposes.
    Bên trên